Trong không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Y Dược Thái Bình, ngày 03/11/2018 Bệnh viện Đại học Y Thái Bình tổ chức Hội thi “Điều dưỡng viên tay nghề giỏi” với mục đích tạo phong trào học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ trong đội ngũ điều dưỡng toàn bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đáp ứng sự hài lòng của người bệnh. Qua đó cũng khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề, nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của đội ngũ Điều dưỡng, góp phần vào sự  thành  công của bệnh viện.
tt16

     Về dự và chỉ đạo Hội thi có PGS Nguyễn Quốc Tiến Giám Đốc Bệnh viện cùng các Thầy trong Ban Giám đốc Bệnh viện; đồng chí Chủ tịch Công đoàn và các Thầy, Cô trưởng, Phó trưởng, phụ trách các đơn vị trong Bệnh viện.
Phát biểu khai mạc Hội thi, Giám đốc Bệnh viện đã nêu rõ tầm quan trọng của công tác điều dưỡng, đồng thời Thầy cũng động viên các thí sinh cố gắng học tập nâng cao trình độ chuyên môn tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng điều trị và làm hài lòng của người bệnh khi đến với Bệnh viện.
tt17tt18

Một số hình ảnh chạy trạm trong hội thi

   Kết quả của Hội thi là nguồn động viên, tôn vinh, khen thưởng những Điều dưỡng giỏi của Bệnh viện, tạo phong trào học tập rèn luyện kỹ năng tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh.Tổng số thí sinh tham gia dự thi là 33 điều dưỡng viên đến từ 13 khoa, với hình thức thi chạy trạm (tổng số có 05 trạm thi), thời gian mỗi trạm thi 05 phút. Các thí sinh đã tự tin hoàn thành tốt nội dung thi. Ban giám khảo là các Giảng viên của Bộ môn Điều dưỡng Nhà trường đã công tâm, trách nhiệm lựa chọn được những thí sinh giỏi để trao giải trong Hội thi.

Hội thi đã thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi, đoàn kết. Các thí sinh đã thể hiện được kỹ năng thực hành, lòng yêu nghề và tâm huyết của người Điều dưỡng. Giải nhất Hội thi được trao cho thí sinh Khiếu Thị Thu Hương khoa Tai mũi họng; hai giải nhì được trao cho thí sinh Vũ Thị Chung  khoa Nội, Phạm Thị Thư khoa Gây mê phẫu thuật. Hai giải ba được trao cho thí sinh Phạm Thị Phương khoa Răng Hàm Mặt, Nguyễn Vân Anh khoa Nội và ba giải khuyến khích được trao cho thí sinh Trần Thị Thùy Liên khoa khám bệnh, Phạm Hồng Thanh khoa Gây mê phẫu thuật,  Nguyễn Thị Thu Trang khoa ngoại.

tt19
Kết quả của Hội thi là nguồn động viên, tôn vinh, khen thưởng những Điều dưỡng giỏi của Bệnh viện, tạo phong trào học tập rèn luyện kỹ năng tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *