Tham gia hoạt động trao quà có PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Thái Bình; TS Đỗ Quốc Hương – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; ThS Lê Thị Thúy Nhàn – Phụ trách phòng Công tác xã hội; ThS Trịnh Thành Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cùng các bạn sinh viên trong Câu lạc bộ. Đặc biệt là sự có mặt của 20 người bệnh đang điều trị tại Khoa Thận nhân tạo – Bệnh viện Trường.
       Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Duy Cường đã bày tỏ sự đồng cảm, chia sẻ với những khó khăn, mệt mỏi của người bệnh. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện nhịp cầu nối những bờ vui của các bạn sinh viên Câu lạc bộ, giúp người bệnh thêm nghị lực, yên tâm điều trị và chiến thắng bệnh tật.
     Mỗi việc làm tốt, mỗi nghĩa cử sâu đậm tình người trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện của mọi người đã đóng góp tích cực vào việc giữ gìn, phát huy lòng nhân ái, đạo lý truyền thống cao đẹp của dân tộc.
      Chương trình khép lại với sự ghi nhận và đánh giá cao của Ban Giám đốc Bệnh viện, lòng biết ơn của người bệnh và người nhà của họ đối với những người làm chương trình. Hy vọng trong thời gian tiếp theo Câu lạc bộ Sinh viên vận động hiến máu tình nguyện sẽ đồng hành cùng bệnh nhân không may mắc bệnh mạn tính của Khoa Thận nhân tạo – Bệnh viện Đại học Y Thái Bình.
        Một số hình ảnh của hoạt động:
 

IMG 9057
ThS Lê Thị Thúy Nhàn – Phụ trách phòng Công tác xã hội phát biểu tại Chương trình

 

IMG 9067
PGS.TS Nguyễn Duy Cường – Hiệu phó Trường Đại học Y Dược Thái Bình – Phó Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Thái Bình và ThS Trịnh Thành Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường lên tặng quà bệnh nhân
 
IMG 9070
TS Đỗ Quốc Hương – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp tặng quà cho bệnh nhân

 

IMG 9072
Ths. Đinh Quang Kền Phó Khoa Thận nhân tạo tặng quà cho bệnh nhân
 
IMG 9098
Cán bộ Phòng công tác xã hội và các sinh viên trong Câu lạc bộ hỏi thăm và trao quà cho bệnh nhân
 
62451552 1136817859838434 6251239996414492672 n
Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm với bệnh nhân khi kết thúc hoạt động
 
Nguồn: Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đại học Y Thái Bình

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *