Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế cùng các đ/c trong đoàn công tác. Thay mặt cho Đảng ủy cấp trên tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Huấn- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Đ/c Tô Quang Lịch – Phó Bí thư Đảng ủy Khối. Đại diện Sở Y tế Thái Bình có ông Trần Quang Hải – Phó Giám đốc Sở.

   

Về phía Trường Đại học Y Dược Thái Bình có PGS.TS Hoàng Năng Trọng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đ/c trong BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu; BCH Công đoàn; BCH Đoàn TN-Hội SV; BCH Hội Cựu chiến binh; cùng các đ/c trong Hội đồng Khoa học và đào tạo của Trường; CBVC và người lao động thuộc Bệnh viện Đại học Y Thái Bình đã về tham dự đông đủ. Tham dự buổi Lễ còn có GS.TS Lương Xuân Hiến – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng, nguyên GĐ Bệnh viện Trường.

  

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế đã công bố Quyết định và thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế đã trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Thái Bình đồng thời tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến. Trong bài phát biểu tại buổi Lễ, đ/c đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Trường Đại học Y Dược Thái Bình nói chung và của Bệnh viện Trường nói riêng đã đạt được trong thời gian qua. Đ/c cũng chuyển lời chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Y tế – PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến tới PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến – tân Giám đốc Bệnh viện Trường.

  

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến đã bày tỏ lòng cảm ơn tới Ban cán sự Đảng, đồng chí Bộ trưởng và Ban lãnh đạo Bộ Y tế đã tin tưởng giao nhiệm vụ, cảm ơn BCH Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức và người lao động Bệnh viện trường đã tín nhiệm và ủng hộ trong suốt quá trình công tác. Đ/c mong sẽ tiếp tục nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ của lãnh đạo Bộ; sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh; của Sở Y tế Thái Bình cũng như của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự ủng hộ và nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, chung sức xây dựng Nhà trường, Bệnh viện Trường ngày một phát triển, góp phần quan trọng vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

     
 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Năng Trọng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã tặng hoa chúc mừng PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến. PGS Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến đối với sự phát triển của Bệnh viện Trường cũng như của Nhà trường trong sự nghiệp y tế, giáo dục, góp phần quan trọng cùng Nhà trường làm tròn nhiệm vụ cao cả mà Đảng, nhà nước giao phó. Thay mặt lãnh đạo, CBVC Nhà trường, PGS Hiệu trưởng cũng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Y tế; của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh và của Sở Y tế Thái Bình đối với các nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Nối tiếp truyền thống 48 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của các Bộ, ban, ngành Trung ương và của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, sự chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh, góp phần cùng Ban lãnh đạo, CBVC, người lao động và sinh viên, học viên Nhà trường xây dựng “thương hiệu” Trường Đại học Y Dược Thái Bình ngày một phát triển, hội nhập khu vực và Quốc tế.

   
   
  
  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *